CĐT: Chú Thái
Đc: Quận 7 HCM
DT: 14.4m x 20.7m

Mẫu biệt thự đẹp hcm là một công trình điển hình của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Ngoại thất biệt thự hcm  được trang trí bằng hệ thức cột cổ điển hay những chi tiết phù điêu hoa văn cách điệu tạo vẻ đẹp vững chãi, bề thế. Hệ thống mái ngói Mansa được kiến trúc sư sắp xếp một cách hệ thống có cao, thấp, lớn, nhỏ với sự bố trí đan xen nhau tạo thành một tổ hợp mái rất đẹp.
Kiến trúc Tân cổ điển (hay Neoclassical) là loại hình kiển kiến trúc lấy cảm hứng từ nền kiến trúc của Hi Lạp và La Mã cổ đại được phát triển để phù hợp với hiện đại. Ngày nay, nhiều gia chủ đang có xu hướng quay trở lại phong cách kiến trúc cổ điển. Phong cách này khiến người ta liên tưởng đến sự sang trọng, xa hoa, lộng lẫy. Tuy nhiên, nếu sử dụng rập khuôn kiến trúc cổ điển thì sẽ tạo ra sự nhàm chán, thiếu nổi bật.
Bằng sự sáng tạo và luôn tìm tòi cái mới, KTS Phố Việt đã cho ra đời mẫu thiết kế nhà đẹp hcm phong cách Tân cổ điển cho gia đình Chú Thái tại Kiên Giang. Công trình đem lại cho chủ đầu tư một ngôi nhà nguy nga, lộng lẫy và một không gian lãng mạn theo trường phái quyến rũ.

biet thu co dien